chung cư điện lực hei tower

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Tiến độ xây dựng dự án Venesia Nha Trang




Tiến độ xây dựng dự án:
1. Xây dựng nhà mẫu biệt thự khoáng nóng
Vừa qua Ha Quang Land đã đưa ra một dòng sản phẩm mới độc đáo trong phân khúc các sản phẩm của Venesia. Venesia Onsen Villas – Biệt thự khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam – đã có tại khu đô thị Venesia.
Sau thời gian tiến hành thực hiện thiết kế các mẫu nhà, cũng như tìm kiếm nhà thầu xây dựng, đến nay Ha Quang Land đã đi vào giai đoạn xây dựng nhà mẫu cho dòng sản phẩm này.
Dự kiến nhà mẫu sẽ hoàn thành vào cuối tháng 8/2012.
2. Thi công làm móng 69 căn nhà phố đầu tiên
Tiến trình thực hiện thi công móng 69 căn nhà phố đầu tiên vẫn đang được nhà thầu triển khai đều đặn. Hiện nay việc thi công đổ bê tông đúc cọc đại trà đã thực hiện được hơn 70%, và tiếp tục thực hiện phá dở đầu cọc, chuẩn bị cho việc bàn giao cho khách hàng để xây nhà.


Thi công ép cọc đại trà - KĐT Venesia


3.Đường số 4
Sau thời gian thực hiện bốc dở lớp đất gia tải đoạn đầu, đường số 4 đã được hoàn thiện lu lèn K95, trả lại vẻ thông thoáng cho con đường số 4 nói riêng và dự án Venesia nói chung.


Lu lèn Đường số 4 - KĐT Venesia
4.Đường nội bộ
Đường nội bộ khu vực phía Bắc đã hoàn thiện được một phần K95. Trong đó:
  • Đường số 17A: thi công đạt 136m (136m/195,69m), đạt tiến độ 69.49%.
  • Đường số 2: thi công đạt 174m (174m/323,6m), đạt tiến độ 53.77%. Thi công đắp đất nâng nền đường tổng cộng 5751 m3, đạt 32.76% kế hoạch và đang tiếp tục triển khai.

Thi công lớp đá cấp phối- KĐT Venesia


5.San lấp
Nhà thầu đang tiến hành đắp đất, san ủi và lu lèn mương thoát nước hiện hữu khu phía Bắc, phục vụ ép cọc khu vực nhà STH04.






Sản phẩm mới: 

Biệt thự khoáng nóng Onsen Villas

Cuộc sống của bạn đã trở nên khác biệt với nguồn nước khoáng thiên nhiên ngay trong nhà.
Hãy là chủ nhân của biệt thự khoáng nóng Onsen Villas – duy nhất tại Venesia, độc nhất tại Việt Nam.
Với đất nước Nhật Bản, tắm suối khoáng nóng đã được ưa chuộng và phổ biến từ vài thế kỷ trước. Đến nay, tắm nước khoáng nóng – hay còn gọi là onsen – đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu của đất nước mặt trời mọc.
Tại Việt Nam, để có những phút giây ngâm mình trong làn nước khoáng nóng, mọi người phải tìm đến những khu du lịch, resort xa xôi. Nhưng nay, bạn đã có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời với dòng khoáng nóng ngay tại nhà mình, và điều đó chỉ có duy nhất tại Venesia Onsen Villas – biệt thự khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam.
Venesia Onsen Villas - hệ thống biệt thự cao cấp duy nhất tại Việt Nam sở hữu nguồn khoáng nóng thiên nhiên ngay trong nhà. Độc đáo ngay từ cái tên, biệt thự khoáng nóng Onsen khẳng định đẳng cấp riêng của một phong cách sống thời thượng.




Với thiết kế mở tạo một không gian thoáng đãng, hòa quyện với thiên nhiên trong lành của thành phố biển Nha Trang, bạn không chỉ sở hữu một không gian độc đáo hiếm có, khả năng sinh lời chắc chắn, mà còn như được nghỉ dưỡng tại resort 5 sao mỗi ngày. Cấu trúc xây dựng một hoặc hai tầng, sẽ vô cùng tiện lợi cho bạn khi hoạch định tương lai gia đình mình tại Venesia Onsen Villas. Phong thủy được chú trọng quan tâm làm hài lòng cả những chủ nhân khó tính nhất, để mọi ngóc ngách trong ngôi nhà luôn đón được những làn gió mát rượi của khí trời, tạo nên cuộc sống hạnh phúc và phồn thịnh.



Không gian mở và sân vườn rộng, các bồn tắm khoáng nóng được thiết kế ngoài trời với phong cách tinh tế và sang trọng, chất liệu bằng gỗ sồi, cẩm thạch hoặc đá tự nhiên.
Thả hồn trong làn nước ấm nóng kỳ diệu với thoang thoảng mùi hương của thiên nhiên cùng tiếng nhạc dìu dặt bên tai, quên đi những mệt nhoài của cuộc sống tất bật để tận hưởng những phút giây thư giãn hiếm hoi và bình yên. Không chỉ thế, với những khoáng chất dồi dào được hình thành qua hàng triệu năm, thấm sâu trong lòng đất, tắm khoáng nóng là liệu pháp trị liệu dùng để phục hồi sức khỏe và chữa bệnh vô cùng hiệu quả.



Thông số kỹ thuật:
  • Diện tích biệt thự: 248 – 423m2
  • Thiết kế đa dạng: xây 1 hoặc 2 tầng
  • Phòng ngủ: từ 2-4 phòng
  • Mật độ xây dựng: 50%
Lợi thế đầu tư:
  • Chủ đầu tư cam kết cho thuê trong 2 năm đầu: mỗi tháng 10 triệu.
  • Tư vấn xây dựng nếu Khách hàng muốn thực hiện việc tự xây để chủ động về thời gian và chi phí.
  • Cơ hội sở hữu vĩnh viễn Biệt thự khoáng nóng duy nhất tại Việt Nam (Sổ hồng chính chủ, mua bán trực tiếp ...)
Chi phí cơ bản:
  • Phí nước khoáng (dự kiến): 20.000đ/m3
  • Phí quản lý: 300.000đ/tháng (Bao gồm: phí dịch vụ, phí an ninh, phí môi trường cảnh quan đô thị)
  • Housekeeping: 1.000.000đ/tháng



Mặt bằng biệt thự khoáng nóng Venesia Onsen villas Nha Trang












Nguyễn Công Trình

Phòng Kinh Doanh
ĐT : 0904691068
Email:   trinhnc@cengroup.vn
*************************************************
cid:651380009@09112011-0CD7
CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN THẾ KỶ - CENLAND JSC.,
Add: 137 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:   (844) 6263 6688 - Fax: (844) 6281 4195


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét