chung cư điện lực hei tower

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Đất nền biệt thự khoáng nóng dự án VENESIA Nha Trang khu đô thị du lịch hấp dẫn. Venesia Nha Trang thiên đường cuộc sống.

Đất nền biệt thự khoáng nóng bán đất nền biệt thự khoáng nóng biệt thự khoáng nóng dự án Venesia Bán đất nền biệt thự dự án Venesia Nha Trang phân phối đất nền biệt thự dự án Venesia Nha Trang ban dat den du an Venesia phan phoi dat nen du an Venesia khu đô thị mới Venesia Nha Trang khu do thi moi Venesia KĐTM Venesia Nha Trang Venezia Nha Trang liền kề biệt thự nhà phố liền kề biệt thự nhà phố

Tập đoàn bất động sản thế kỷ Cengroup hiện đang phân phối độc quyền đất nền dự án Venesia Nha Trang. Đây là dự án nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang cách bờ biển chỉ 1,7km và đặc biệt nhất là chỉ với 560tr quý khách có thể sở hữu mảnh đất nền liền kề 75m2 hay với khoảng trên 2 tỷ là quý khách đã trở thành chủ sở hữu của nền biệt thự khoáng nóng với diện tích từ 250m2 đến hơn 400m2. Giá niêm yết của chủ đầu tư đối với đất nền biệt thự khoáng nóng khoảng từ 8,5tr/m2 tùy vị trí. Chiết khấu lên tới 14,53%. Cơ hội để tắm khoáng nóng ngay tại nhà. Duy nhất tại Việt Nam.

Dưới lòng dự án Venesia Nha Trang nguồn nước khoáng nóng mới được phát hiện và đã được kiểm định chất lượng rất tốt cho sức khỏe. Nhờ đó Venesia Nha Trang là dự án đầu tiên tại Việt Nam mà khách hàng có thể sở hữu căn hộ và tắm nước khoáng nóng ngay trong căn hộ của mình điều mà trước đây để được tắm khoáng nóng khách hàng phải đi đên các khu resort cao cấp mới có thể tận hưởng. Nội thất và bật liệu xây biệt thự khoáng nóng đều là những vật liệu chống ẩm mốc và chịu được các thành phần hóa học trong nước khoáng.

MR Trình : 0904691068

Lễ mở bán biệt thự khoáng nóng

 ONSEN VILLAS

9h30' Sáng thứ 7 Ngày 02 tháng 6 năm 2012 

tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ  

chúng tôi tổ chức lễ mở bán đất nền dự án Venesia Nha Trang. Kính mời các nhà đầu tư các quý khách hàng có quan tâm đến dự án tới tham dự.

Trước khi đến dự hội thảo quý khách vui lòng liên lạc với Mr Trình: 0904691068 để nhận vé mời và được tư vấn các thông tin về dự án.

Dưới đây là sơ đồ khu vực biệt thự khoáng nóng. Tất cả các căn biệt thự này sẽ được dẫn nguồn nước khoáng nóng trực tiếp từ dưới lòng đất. Quý khách mua biệt thự khoáng nóng tại Venesia Nha Trang sẽ được sử dụng nguồn nước khoáng nóng tự nhiên đã được kiểm định chất lượng đảm bảo cho sức khỏe. Khu vực biệt thự khoáng nóng là khu vực SVL-12 và SVL-14 có màu xanh lam.

MR Trình : 0904691068

 

Xem bảng phân tích thành phần nước khoáng nóng:

  Để biết thêm thông tin về giá xin liên hệ: 0904691068

Dưới đây là thông tin chi tiết về dự án:

VENESIA KĐT VENESIA Nha Trang thiên đường cuộc sống.

KHU ĐÔ THỊ MỚI VENESIA - TP. NHA TRANG

  • The Venesia (Venezia)
  • Vị trí: Phường Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hò.
  • Ngày khởi công : 01/08/2010.
  • Diện tích khuôn viên : 150 ha.
  • Tổng số căn hộ/nền/Villa : N/A.
  • Giá hiện tại : 7,579tr/m2.
  • Tổng mức phí đầu tư : N/A.
  • Chủ đầu tư :  Công ty CP BĐS Hà Quang.
Khu Đô thị The Venesia (Venezia) đầu tư quy mô, hướng đến môi trường thân thiện, Dự án KĐT The Venezia sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng, mang lại nét đặc trưng rất riêng cho thành phố biển Nha Trang. 
Ngoài ra Cengroup còn phân phối các lô liền kề, nhà phố, biệt thự ven sông tại dự án VENESIA Nha Trang với giá đất nền chỉ từ 7,5tr/m2--> nền 75m2 chỉ 560tr. Các diện tích từ 75 - 700m2. Khách hàng có thể tự chọn nhà thầu thi công theo thiết kế và giám sát của chủ đầu tư.
Xem thiết kế mẫu nhà: http://congtrinhbds.blogspot.com/2012/03/at-nen-du-venesia-nha-trang-mat-bang.html
Liên hệ phụ trách dự án: 
Mr Trình: 0904691068 
Mail: congtrinh0609@gmail.com
                                         Video dự án                                                                                            
 Điểm mạnh của dự án:
  1. Giá đất nền chỉ 7,5tr/m2. Giá xây thô chỉ trên 2tr/m2 sàn --> rẻ.
  2. Thiết kế với bến thuyền, biệt thự ven sông tạo nên cảnh quan thơ mộng.
  3. Nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Cách bờ biển 1,7km.
  4. KH mua sớm được tặng vé khứ hồi đi Nha Trang xem dự án và 01 đêm nghỉ tại KS Mandra Nha Trang.
  5.  Khách hàng đầu tư khi bán lại chủ đầu tư không thu phí đổi tên.
  6. Chiết khấu lên đến 7.2% khi KH đóng tiền 100%. (update ngày 20/5 chiết khấu thêm 2% cho 15 khách mua đầu tiên áp dụng đến 26/5)
Liên hệ ngay Mr Trình: 0904691068 để được tư vấn và chọn mua căn đẹp. 
Khu Đô thị The Venesia (Venezia)

Dự án KĐT mới Lê Hồng Phong I (tiểu khu 3) và Dự án KĐT mới Lê Hồng Phong II của Công ty Cổ phần Bất động sản Tài chính dầu khí Hà Quang được quy hoạch chung với tên gọi thống nhất là The Venezia. Dự án có nhiều ưu thế để có thể thực hiện một KĐT mới hiện đại, cung cấp cho người dân những dịch vụ và không gian sống tiện ích nhất.

Khu Đô thị The Venesia (Venezia) nằm ngay trung tâm khu quy hoạch phát triển của thành phố Nha Trang ở phía Tây, thuộc địa bàn các phường phước Hải, phước Long, xã Vĩnh Thái, Vĩnh Hiệp. Dự án có hệ thống giao thông thuận lợi như trục đường Nha Trang - Cầu Lùng rộng 60m chạy qua, dọc bờ phía Tây là sông Quán Trường đang được đầu tư cải tạo với đường số 1 dọc sông rộng 30m, phía Đông song song đường Lê Hồng Phong là trục đường số 4 rộng 30m.

The Venesia (Venezia)
Dự án KĐT The Venezia - phối cảnh
Quy mô dự án Khu Đô thị The Venesia (Venezia) lớn (150ha), đủ để quy hoạch một cách đồng bộ một KĐT với đầy đủ các tiện ích về kinh tế, xã hội, cộng đồng và xây dựng một không gian sống hiện đại, xanh, sạch, đẹp, văn minh cho người dân. Theo quy hoạch, The Venezia sẽ là một KĐT mới, năng động, xanh, sạch, đẹp, hiện đại, mang lại nhiều tiện ích cho người dân sinh sống tại đây và cho cả TP. Nha Trang nói chung.

Có thể nói, KĐT The Venezia sẽ là một điểm nhấn về kinh tế, hành chính, xã hội, văn hóa, mang lại nền tảng vững chắc cho cuộc sống gia đình tương lai với giá trị ngày càng gia tăng.
                                       Mr Trình 0904691068

Dự án Khu Đô Thị The Venezia - khu 1
Vị trí chiến lược ngay trung tâm thành phố biển chỉ có tại Venesia :

* Cách bờ biển Quảng trường trung tâm 1 km
* Cách ga Nha Trang 1 km
* Cảng Nha Trang 5 km
* Sân bay Cam Ranh 30 km
Nhìn vào sơ đồ vị trí có thể thấy hiện tại Venesia đang giáp với trung tâm thành phố. Phía trên đường phong châu là khu đô thị Phước Long. Phía tây nam dự án là trung tâm hành chính mới (UBNDTP, các cụm cơ quan đầu não của TP) , hồ sinh thái, công viên do đó trong tương lai gần dự án sẽ nằm vào vị trí trung tâm nhất của thành phố Nha Trang. Đây chính là một trong những thế mạnh của dự án.
                                  LH 0904691068
 Ý tưởng của chủ đầu tư là quy hoạch KĐT một cách đồng bộ với đầy đủ các tiện ích về kinh tế, xã hội, cộng đồng và xây dựng một không gian sống hiện đại, thân thiện với môi trường, thiết kế độc đáo, ấn tượng và bảo đảm môi trường bền vững, trở thành một điểm nhấn về kinh tế, hành chính, xã hội, văn hóa, giải trí… Nét độc đáo và có tính đột phá của Venezia là việc tận dụng địa thế bờ sông Quán Trường, tạo ra một con sông tự nhiên, uốn lượn, với những trục giao thông hướng tâm, làm nên kiến trúc sống động riêng cho KĐT. Nhìn vào quy hoạch này, người ta thấy Venezia vừa mang dáng dấp của một đô thị châu Âu, vừa có nét đặc trưng của châu Á với dòng sông uốn lượn nên thơ.
Mr Trình: 0904691068

Dự án KĐT The Venezia - khu 2

Cơ sở hạ tầng:

* Bến du thuyền
* Hệ thống kênh đào xuyên suốt khu đô thị
* Bến đỗ du thuyền trung tâm và bến đỗ du thuyền cho các khu biệt thự
* 30% diện tích cây xanh và mặt nước
* Cách bờ biển trung tâm và quảng trường trung tâm chỉ hơn 1km

Tại Venezia sẽ có hơn 207.000 m2 dành xây dựng biệt thự, 187.000 m2 xây dựng nhà phố, khoảng 118.000 m2 xây dựng chung cư, khoảng 52.000 m2 xây dựng nhà ở xã hội. Diện tích công trình công cộng hơn 234.000 m2. Diện tích công viên, mặt nước khoảng 188.000 m2. Diện tích đường sá, hạ tầng khoảng gần 360.000 m2. Dự kiến, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho khoảng 33.000 người.

 Mr Trình: 0904691068

Dự án Khu Đô Thị The Venezia - ven sông
Dự án Khu Đô Thị The Venezia - ven sông
Để tiến hành quy hoạch KĐT The Venezia, Công ty Cổ phần Bất động sản Tài chính Dầu khí Hà Quang đã thuê đơn vị tư vấn là Công ty PTW (Peddle Thorp & Walker) - Australia quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 cho dự án. The Venezia sẽ là một khu vực dân cư phức hợp, nhộn nhịp, thân thiện với môi trường, thiết kế độc đáo, ấn tượng và nhắm đến kinh tế và môi trường bền vững.

Hiện nay, The Venezia đã thu hút được nhà đầu tư để thực hiện việc đầu tư xây dựng một trường học đẳng cấp quốc tế gồm các cấp học tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông (quy mô khoảng 1.500 học sinh), với đội ngũ giáo viên trong nước và nước ngoài nhiều kinh nghiệm, phương pháp giáo dục tiên tiến, áp dụng các khoa học công nghệ hiện đại. Dự kiến, công trình này sẽ khởi công cùng với dự án trong năm 2010.
Mr Trình: 0904691068 

Dự án Khu Đô Thị The Venezia - bến du thuyền
Dự án Khu Đô Thị The Venezia - bến du thuyền
Trong khu vực này cũng sẽ xây dựng một bệnh viện quốc tế với diện tích khoảng 3ha, quy mô khoảng 300 - 350 giường. Đây là bệnh viện chuyên khoa về chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em với đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó là các phòng mạch tư nhân, các khu vực cung cấp các dịch vụ y tế, nghỉ dưỡng cho cộng đồng…

Với sự đầu tư quy mô, hướng đến môi trường thân thiện đây là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nguồn năng lượng sạch từ gió và mặt trời. Dự án KĐT The Venezia sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng, mang lại nét đặc trưng rất riêng cho thành phố biển Nha Trang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ : SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN THẾ KỶ CENGROUP
                                    TEL : 0904.691.068 - Mr Trình
Nguyễn Công Trình
Phòng Kinh doanh
ĐT : 0904691068
Email:   trinhnc@cengroup.vn
*************************************************
cid:651380009@09112011-0CD7
CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN THẾ KỶ - CENLAND JSC.,
Add: 137 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:   (844) 6263 6688 - Fax: (844) 6281 4195

3 nhận xét:

  1. Đây là khu đô thị rất tiềm năng đối với các nhà đầu tư. Hãy nhanh tay chọn cho mình một căn hộ tại Venesia Nha Trang thành phố du kịch đẹp nhất Việt Nam.
    Lh Mr Trình: 0904691068

    Trả lờiXóa
  2. HĐGV dự án có thời hạn 1 năm. KH ai có nhu cầu xây nhanh có thể đẩy nhanh tiến độ với chủ đầu tư. Quá trình xây thô chỉ mất khoảng 5 tháng.

    Trả lờiXóa
  3. Bán biệt thự khoáng nóng onsen villas Nha Trang biệt thự suối khoáng nóng đẳng cấp biệt thự nghỉ dưỡng.
    http://congtrinhbds.blogspot.com/2012/02/venesia-nha-trang-khu-o-thi-du-lich-...
    Hiện tập đoàn bất động sản thế kỷ đang là nhà phân phối độc quyền dự án Venesia Nha Trang. Các sản phẩm phân phối bao gồm liền kề, nhà phố, biệt thự.
    - Giá đất nền nhà phố khoảng 570tr/nền. Tổng tiền bao gồm xây thô là 1,3 tỷ .
    - Giá đất nền biệt thự khoảng trên 2 tỷ. Tổng tiền xây bao gồm hoàn thiện khoảng trên 3 tỷ.
    Với mức tiền khoảng trên dưới 3 tỷ và vị trí sát trung tâm Nha Trang như vậy đây chính là dự án có khả năng sinh lời cao và thu hút được các nhà đầu tư.

    Chuyên viên tư vấn: Mr Trình: 0904691068

    Trả lờiXóa